Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Glv Phao Lô 3: Họp mặt mừng SN bác Hiển



Phần I: GLV Phao Lô III: SN bác Hiển

Quý cha chánh và phó xứ Phao Lô III đã đồng ý cho họp mặt ban GLV nhân ngày SN bác Hiển, vào lúc 11g. ngày11/11/2018 tại phòng họp Glv Gx. Sr Thùy Nga, đã đại diện anh chi huynh trưởng chúc mừng SN-Mừng thọ bác. Để đáp lời, bác Hiển bộc bạch:”Con cảm ơn quý cha chánh và phó xứ cung a/c ban GLV Phaolô III đã ưu ái đến chung vui và cầu chúc cho bác Hiển nhân ngày SN và cũng là tiệc ngọt " Mừng Thọ" của bác Hiển
Bác cảm thấy rất vui và rất cảm ơn các em Huynh trưởng. Đặc biệt con kính chúc quý cha dồi dào Ơn Chúa






















Phần II: Gia đình họ Phan Gia:
Cảm ơn các con trai, gái cũng như con dâu đã không quên mỗi năm đều tổ chức SN và mừng thọ cho bố (năm nay vào ngày 18/11/2018 tại Lạc Thái/Mạc Thị Bưởi,Q1). Ngày này cũng là một trong các ngày truyền thống của gia đình ngoài dịp Tết Nguyên Đán và các ngày mừng sinh nhật của mọi người trong gia đình Phan Gia.
Năm nay cha phó xứ Vinh Sơn cũng ưu ái nhận lời bố để tổ chức họp mặt thân mật với gia đình giáo lý viên mục đích giao lưu cách thân tình hiệp thông huynh đệ vui vẻ. Đặc biệt còn có quý Sr. dậy giáo lý tham dự. Và rất hân hạnh là đươc Cha PX chánh xứ cũng tham dự với chúng con nhân dịp này.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét