Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018


GIÁO XỨ PHAO LÔ III: LỄ CÁC ĐẲNG
(CẦU CHO CÁC TÍN HỮU ĐÃ QUA ĐỜI)



25 Đức Giêsu liền phán:” Chính Thầy là sự sống lại và là sự sống. Ai tin vào Thầy, thì dù đã chết, cũng sẽ được sống. (Ga 11,25)
Cha Vinh Sơn-phó xứ Phao Lô III đã dâng 2 thánh lễ Cầu cho các Đẳng linh hồn vào lúc 5g và 6g ngày thứ Sáu 02/11/2018 tại nhà thờ giáo xứ. Hiệp dâng thánh lễ có đông đảo giáo dân, quý nữ tu các dòng CĐMVN, dòng Chúa Quan Phòng Tây nguyên và Đa Minh.
Cha hướng dẫn giáo dân như sau:”Hôm nay Mẹ Giáo hội day chúng ta báo hiếu qua sự cầu nguyện, hy sinh hiệp ý với Mầu nhiệm các Thánh thông công mà Đức Giêsu đã thiết lập Giáo Hội với 3 thành phần: Giáo Hội Lữ Hành, Giáo Hội Thanh Luyện và Giáo Hội Chiến Thắng.  Nói cách khác, có một mối liên hệ thiêng liêng hỗ tương giữa những người còn đang sống ở trên dương thế này với những linh hồn đang chịu thanh luyện trong Luyện Tội, và với các thánh đang hưởng vinh phúc trên Thiên Đàng (x. GLTYGHCG, số 195 & Lumen Gentium, số 49).”
Sau thánh lễ cha phó và cộng đoàn viếng và cầu nguyện cho các linh hồn tại nhà chờ Phục Sinh tại khuôn viên gx, nhường lại Ơn Đại xá cho linh hồn các thân nhân và mong cho họ sớm được hưởng Nhan thánh Chúa nơi Nước trời.
Sau đây là hình ảnh thu nhận:

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét