Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Ban Caritas Giáo xứ Thánh Phao Lô 3

Vào lúc 8g, trước thánh lễ nhì CN ngày 08/02/2015, ban Caritas giáo xứ Thánh Phao lô 3 đã tổ chức lễ trao học bổng cho 09 em học sinh nghèo, hiếu học. Cùng tham dự, có sự hiện diện của cha chánh xứ, bà phó ban liên kết Caritas hạt Tân Định, ông Giuse Bùi Văn Sơn, ông Antôn Nguyễn Văn Sự-Gx Bùi Phát, và cộng đoàn giáo xứ.
Trong lời giới thiệu các em lên cha xứ, ông trưởng ban Caritas giáo xứ Phao Lô 3 nói:
”Được sự đồng thuận cùa cha chánh xứ, ban Caritas giáo xứ tổ chức lễ trao học bổng lần thứ 3 cũng là lần cuối của niên khóa 2014-2015. Mỗi em sẽ được nhận 01 xuất học bổng và quà tết do quý ân nhân tài trợ.”
Ông nói tiếp:”Chúng tôi xin tỏ lòng tri ân đến quý ban Caritas giáo phận,  quý ban Caritas giáo hạt Tân Định, và quý ân nhân. Nhờ sự đồng hành quý báu của quý vị mà công tác bác ái được tiếp tục thực hiện. Chúng tôi cũng mong mỏi có thêm nhiều vị ân nhân nữa.”
Trước khi trao học bổng cho các em, cha chánh xứ chia sẽ:” Các con được giúp đỡ học bổng để các con có thêm diều kiện trau dồi văn hóa, nâng cao về trí thức, nhưng song song đó các con hãy nhớ nâng cao đức tin bằng việc học giáo lý và cầu nguyện.”
 Tiếp theo, quý ân nhân trao quà tết cho các em. Phần kết thúc, các em được chụp hình lưu niệm với cha xứ, ban tổ chức và quý ân nhân.
Được biết thêm về các hoạt động bác ái của ban Caritas giáo xứ Phao Lô 3 như sau: tặng gạo mỗi tháng cho 11 người già yếu neo đơn. Thăm và tặng quà cho các bệnh nhân, không phân biệt lương/giáo trong xứ. Ngoài ra còn tham gia các việc làm bác ái của giáo phận.

Sau đây là hình được ghi nhận trong buổi lễ:   






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét