Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Gx Phao Lô III: HỘI NGỘ GIƠI TRẺ GX HẰNG NĂM-2018


GIÁO XÚ THÁNH PHAO LÔ III:
HỘI NGỘ GIƠI TRẺ GX HẰNG NĂM-2018
Theo thông lệ hằng năm, cứ đến ngày CN II Phục Sinh, cha chánh xú cho tổ chúc một buổi Hội Ngộ Giới Trẻ để các nhóm trẻ có dịp gặp gỡ chung trong tinh thần tạo niềm vui, sụ đoàn kết và sụ hiệp thông giữa các nhóm phụng vụ trẻ của giáo xứ, cụ thể như sau:
Ban giáo lý giáo xứ, các ca đoàn gx, ban lễ sinh gx, quý Cộng đoàn tu sĩ trong địa bàn giáo xứ (dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, dòng Đa Minh, dòng Chúa Quan Phòng Tây nguyên) và ngoài giáo xứ: Dòng con đức Mẹ Đi Viếng, Dòng Nữ Thừa Sai Thánh Tâm, Tu Hội Hiện Diện và Sống.
Chương trình được cha phó Vinh Sơn tóm tắt chung như sau:
Các nhóm chuẩn bị bài chia sẻ ngắn gọn về công việc phụng vụ của mình trong năm qua, về tổ chức nội bộ, về ưu và khó khăn gặp phải, và một tiết mục văn nghệ.
Những nét chính trong buổi Hội Ngộ giới Trẻ lúc 19g30 CN II, ngày 08/04/2018 tại khuôn viên gx Phao lô III trước tượng đài Đức Mẹ:
Từ 19g, sân nhà thờ đã được tỏa sáng, các nhóm trẻ đã nô nức bước vào trong niềm vui gặp gỡ. Quý Nt các dòng cũng tham gia tích cục với số lượng thành viên và các tiết mục múa sinh hoạt.
Cha xứ đã khởi động cho bầu khí sinh hoạt nóng bừng lên và dạng lời cầu nguyện thánh hóa buổi sinh hoạt.
Tiếp tục là diễn tiến của chương trình:
Đạc biệt: phần đơn ca của Sr Thu Ngân ca trưởng ca đoàn Thiếu nhi rất xuất sắc vì làn điệu Miền Trung ngọt ngào. Ca đoàn giáo xứ phụng vụ trong sự hy sinh của các ca viên đã qua rồi thời tuổi trẻ, nhưng rất có kinh nghiệm, chin chắn và mực thước.
Ban lễ sinh cũng đã có nhiều cố gắng, đáng lưu tâm và hy sinh hơn nữa.
      Có một số giới trẻ vắng mặt vì lý do riêng, sang năm ban tổ chức hẹn sẽ gặp lại các bạn trong tinh thần mới.
Quý Nt dòng Chúa Quan Phòng rất muốn được cùng tham gia việc giảng huấn TNTT vv….
Tiếp đến là phần ẩm thực do nhiều bàn tay giúp sức. Các món ăn tuy đơn giản dân gian nhưng rất bổ dưỡng vệ sinh đã làm tăng sức khỏe cho giới trẻ sau buổi sinh hoạt cách tích cực và hết mình.
Buổi hội ngộ giói trẻ giáo xứ đã khép lại trong sự hiệp thông, ấm áp vì niềm tin Chúa Phục Sinh và Lòng Thương Xót của Người.









































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét