Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Giáo xứ Phao Lô III: Bắt đầu Năm Phụng Vụ 2018




Giáo xứ Phao Lô III: Bắt đầu Năm Phụng Vụ 2018
I: -Giảng phòng  Mùa vọng và Mùa Giáng sinh 2017, do quý cha chánh và phó xứ Phao Lô 3 chia sẻ vào 4 thánh lễ CN Mùa Vọng 2017 với các đề tài chủ yếu từ Thư Mục Vụ Mùa Vọng và Mùa Giáng Sinh 2017 của Đức Giám Mục Phao Lô- TGM-TGP Sai Gòn:
Đề tàiNGƯỜI TRẺ, ĐỨC TIN VÀ VIỆC PHÂN ĐỊNH ƠN GỌI”
II- Mừng kính Thánh Phanxicô Xaviê, Bổn mạng cha chánh xứ và Bổn mạng Giáo khu 4
Thánh lễ Tạ ơn và kính thánh Phanxicô Xaviê, BM cha xứ và Gk 4 được cử hành trọng thể do cha xứ chủ sự vào lúc 17g CN thứ I Mùa vọng 2017 ngày 03/12/2017 tại thánh đường giáo xứ Phao Lô III.
Tham dự trong thánh lễ có sự hiện diện của BĐH và đông đảo giáo dân giáo khu 4, BTV- HĐMV GX, quý nữ tu dòng Đa Minh, dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiềm có lưu xá trong phạm vi Giáo xứ Phao Lô III và giáo dân Gx.
Thánh lễ rất trang trọng với phần dâng lễ vật, lời nguyện tín hữu của Gk4  và lời ca tiếng hát của ca đoàn Phêrô-Phaolô/ Gx.
Trước khi cha ban phép lành cuối lễ, Dại diện Ban Thường Vụ HĐMV-GX, Dại diện BĐH Gk 4 đã dâng tặng cha xứ bó hoa tươi thắm để mừng lễ BM của cha và tỏ lòng biết ơn cha qua 15 năm cha đã dìu dắt xứ đạo ngày một phát triển về Đức Tin và nhờ Ơn Chúa việc nâng cấp trùng tu lớn các hạn mục trong nhà thờ và ngoài khuôn viên thánh đường Phao Lô III với sự đóng góp lớn lao của quý ân nhân.
Sau thánh lễ là phần liên hoan nhẹ của Gk 4 khoản đãi và phần báo cáo cũa Bà Trưởng GK về những hoạt động và việc bác ái mà GK đã thực hiện được trong năm qua dưới mọi hình thức.

Sau đây là một số hình ảnh minh họa buổi lễ:

Cha xứ giảng phòng CN I MV B

Lời nguyện tín hữu

Dâng lễ vật


Cha xứ dâng lễ tạ ơn


Quý cha chánh và phó xứ

HĐMV GX chúc mừng cha

Quý nữ tu tham dự thánh lễ

Thánh Phanxicô BM cha xứ và GK 4


Trưởng GK 4 tặng hoa 


GK4 báo cáo hoạt động

Tiệc liên hoan nhẹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét